OS - BLISS (CUT)



( OS ) BLISS

special chapter for hunhanmonth


“กอดผมได้แล้วครับ นานกว่านี้จะไม่ยอมแล้วนะ”

เพราะมันน่าอายน้อยซะเมื่อไรกับการปลดเสื้อผ้าตัวเองออกต่อหน้าผู้ชายที่ใจจำต้องยอมรับว่าหมดท่าว่า ชอบ จนเทียบเคียงคำว่า รัก แบบนี้ และลู่หานนึกขอบคุณจริงๆ ที่โอเซฮุนไม่ปล่อยให้ตัวเองเก้อรอ แต่เป็นเขาที่ซะอีกที่เป็นฝ่ายลากมือผ่านตั้งแต่ใต้สะดื้อเฉียดผ่านชั้นในสีเข้มจนถึงเนินอก

เรียกเสียงครางผะแผ่วแถมตัวที่ไม่ติดเตียงจากลู่หานได้อยู่หมัด สัมผัสของเขาคล้ายจะหยาบโลนเพราะโหยหา ขณะเดียวกันก็ร้อนไปด้วยคำว่า รัก ทุกการกระทำ ยามเขาพรมจูบทั่วตั้งแต่แอ่งสะดือขณะกระชับเอวให้ลู่หานอยู่นิ่ง ลู่หานแทบไม่เห็นสักทางที่จะทำให้บทรักหายใจคล่องสักนิด

“เด็กดีเปล่า ลู่หานไม่ใช่เด็กดีซะหน่อย ต่อให้คุณแอลจะเถียงแทบขาดใจแต่สำหรับเซฮุนแล้วเขามีแต่ความเอ็นดูล้นอก เสื้อเชิ้ตกองอยู่ตรงข้อพับ ลาดไหล่ขาวกับไหปลาร้าที่เด่นชัดกระตุ้นทุกความรู้สึกอยากเป็นเจ้าของในตัวเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้เซฮุนบอกกับตัวเองเบาๆ ว่าดีแล้วที่เขายอมเดิมพัน “คราวนี้ผมจะไม่หยุดแค่จูบคุณอีกแล้ว จะไม่ยอมหยุดถึงคุณจะบอกให้ผมพอเข้าใจไหมครับ”

ลู่หานคลี่ยิ้ม ส่ายสะโพกกดลึกบอกเป็นนัยให้คนเด็กกว่าที่กล้าเรียกตัวเองว่าเด็กดีรู้

“ผมไม่คิดบอกให้คุณหยุดอยู่แล้ว ออื้อ

“คุณทำให้ผมมีหวัง”

“และผมไม่ใช่คนจำพวกชอบตัดความหวังด้วย”

หากเขาอยากจูบ ลู่หานจะให้ หากเขาอยากเข้ามา ลู่หานจะไม่ห้าม

อย่างเช่นคำกระซิบเสียงหวานข้างหู ยามมือหนาสะกิดยอดอกเม็ดเล็กให้แข็งสู้มือ แบบที่ลู่หานใจดีอย่างผู้ใหญ่คนนึงพอจะช่วยเขาปลดกระดุมพลางรูดซิปกางเกงลงมาสักหน่อย พรมจูบทั่วคางพลางจ้องตาที่มีเพียงภาพตัวเองเด่นชัดและบอกเขา หยัดสะโพกที่คล้ายจะร้องบอกว่าไม่เป็นอะไรหากเขาจะเข้าหา

“อคุณแอล

“คุณจะได้รู้ว่าลู่หานคนนี้ก็รักคุณไม่แพ้คนไหน”

“หึ

“รักคุณไม่น้อยไปกว่าใครด้วย”

เก่งเหลือเกินเรื่องทำให้เซฮุนกลั้นยิ้มไม่อยู่ เขาไม่รออีกแล้ว การกระทำอุกอาจอย่างการรั้งชั้นในใต้บั้นท้ายกลมของอีกฝ่ายพลางกดนิ้วแทรกผ่านร่องสะโพกถึงได้เกิดขึ้นรวดเร็วจนหัวหน้าทีมตัวเล็กตัวกระตุก ลู่หานแหงนหน้าพลางกำผ้าปูที่นอนแน่นเมื่อพบว่ามันสุขสมจะบ้าตอนที่เขา รัก และ ทำรัก ให้

“ออื้อ เซฮุน

ไม่ใช่แค่นิ้ว แต่หมายรวมถึงปลายลิ้น

น่าอายขนาดไหนแต่กลับข่มความปรารถนาที่พุ่งเหนือสิ่งใดไม่ได้ ยามก้มลงเห็นใบหน้าเขาซุกลงตรงหว่างขาลู่หานเป็นต้องจิกเท้าระบายความเสียวซ่าน คราวใดที่เขาสอดนิ้วเพิ่มและขบทั่วโคนขาด้านในลู่หานไม่รู้จะเอาหน้าที่ไหนไปมองเขา เพราะรับรู้ได้เต็มอกว่าส่วนที่เขากำลังรุกล้ำกำลังบีบกระชั้นขนาดไหน

ก่อนรอยยิ้มมาดร้ายดังเก่าจากเขาจะทำให้ลู่หานหน้าร้อนจนจะบ้า

“รู้แล้วครับว่าคุณอยากให้ผมรักขนาดไหน”

“อ๊ะอาน นิ้วคุณมันขยับเข้าออกเดี๋ยวช้าเดี๋ยวผ่อนซะจน

“ลู่หาน?”

ไม่ได้ ลู่หานไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ซะหน่อย เขาอยากเป็น คนปลอบ ไม่ใช่คนถูก เอาใจ ยามกัดปากลอบมองเขาตาหวานให้หยุดสักชั่วอึดใจโอเซฮุนถึงได้พลาดท่าถูกลู่หานผลักจนนอนเท้าแขนราบไปกับเตียงหลังกว้าง ดูก็รู้ว่าเขายอมแกล้งแพ้ให้ ถึงอย่างนั้นแล้วการได้เห็นโอเซฮุนถกเสื้อแล้วขวางมันทิ้งกลับเร่งจังหวะหัวใจให้เต้นถี่จนลู่หานกลัวตัวเองจะขาดใจตายซะเดี๋ยวนี้

“ผมไม่รู้ว่าที่ผ่านมาก่อนหน้ามันจบลงคุณเคยทำอะไรกับตัวผมคนอื่นบ้าง ตแต่ลู่หานจะไม่ยอมเหมือนคนอื่น ร่างเล็กขยับยิ้มกว้าง มากพอจะทำให้หัวใจคนมองเต้นร้องและอยากกอด ยามมือน้อยกล้ากว่าคำพูดค่อยๆ แทรกลึกผ่านชั้นในตัวเก่งของเขา ข้ามความร้อนและแข็งขืนผลุบหายเข้าราวซิบ ทำให้โอเซฮุนกัดปากจนอกสั่นเพราะเกินจะกลั้นไหว ให้….ให้ผมทำให้นะ

ไม่ว่าจะเป็นจูบหรือเรื่องใต้สะดือน่าอายเรื่องไหนก็ตามแต่

เซฮุนพร้อมจะพยักหน้าตามใจโดยไม่อิดออดด้วยซ้ำ เขารั้งหน้าคนประหม่าแต่อวดดีเหลือเกินให้เข้าใกล้ ป้อนจูบประเดิมรางวัลแรกขณะที่เจ้าตัวลงน้ำหนักลงบนส่วนกลางลำตัวเขาหนักขึ้น ทำให้มันผงกหัวออกนอกลู่ ยิ้มเผล่พลางลอบเลียริมฝีปากพลางจ้องมันจนเขากระตุกยิ้ม

“ถอดใจตอนนี้ก็ได้นะครับ” คนเด็กกว่ากลั้วหัวเราะในลำคอ ไม่ใช่คำขู่แต่เป็นการบอกให้ลองคิด
“ใครว่าผมจะยอมถอย” ลู่หานสวนทันควัน ชะโงกหน้าหอมแก้มคนที่ยังเค้นแก้มก้นตัวเองไม่ห่างเสียงดัง “ยังไม่ทันทำอะไรก็แข็งสู้มือผมไปหมด แถมยังร้องไห้จนเปื้อนนิ้วอีก ถ้าขยับแบบนี้

“ออา

ลู่หานว่าพลางค่อยๆ รูดรั้งมือที่ยอมรับว่ากุมแทบไม่รอบขึ้นลงช้าๆ ปรนเปรนอยากให้ความสุขกับเขาจนยอมกลั้นความหน้าบางของตัวเองลงกล่อง สวมบทบาทคนเจนจัดแยบยลเสียจนคนถูกประคองตัวตนขมวดคิ้ว มองลู่หานออกแรงกับส่วนล่างด้วยสายตาแวววับ

“คุณชอบไหมครับ, เด็กดี”

“ชอบครับชอบคุณชอบมากๆ”

เซฮุนเอียงหน้า เขาแนบแก้มพลางบอกเบาๆ ก่อนจูบลู่หานแล้วบอก ปล่อยให้คุณแอลตาใสกระตุ้นความต้องการจนมันคับสู้มือ สะโพกสอบพลางขยับตอบยามที่มือน้อยขูดเบาๆ กับผิวส่วนที่อ่อนไหว แววตาประหม่าของเจ้าตัวทำให้เซฮุนอยากถามว่าคิดจะทำอะไรต่อ ทว่าพอเจ้าตัวกระตุกยิ้มมองกันตาหวาน เขากลับพบว่าไม่ว่ายามคล้อยตาหลับไปจะเป็นนรกหรือสวรรค์ก็ช่างประไร

“ออา ลู่หาน

เพราะปลายลิ้นของเจ้าตัวยามแตะลงเบาๆ บนส่วนกลางลำตัวเขามันทำให้เซฮุนดิ้นพล่าน

“บอกแล้วไงครับว่าสามสิบเอ็ดน่ะไม่เด็กแล้วนะ” ก่อนเสียงหวานเจือความอ้อนจะทำให้เขาขยุ้มเรือนผมสีสว่างของเจ้าตัวจนกลัวจะทนไม่ไหว การต้องกำหมัดมองบั้นท้ายขาวๆ ลอยอยู่ตรงหน้า ทั้งยังถูกเจ้าตัวใช้ ปาก รูดรั้งความเป็นชายกำลังทรมานเขากว่าอะไร “ออื้อปากผมเล็กแค่นี้เองนะ อ๊ะ

เด็กเกเร!...

ลู่หานกำเจ้าอาวุธร้ายไว้แน่นตอบโต้ เมื่อโอเซฮุนไม่ได้อยู่สุขแถมยังค่อยๆ ขยับสะโพกราวกับกำลังขอให้ลู่หานค่อยๆ กลืนมันลงทีละ ชิมมันทีละหน่อย บอกผ่านแววตาและการกระทำหมดเปลือกว่าเขาโหยหาเหลือเกินจนไม่อาจเก็บไหว หน้าท้องเกร็งเด่นตอนที่ลู่หานค่อยๆ แตะปลายลิ้นตรงส่วนปลายที่กระตุกเฮือก

มันแข็งกร้าวเสียจนเส้นเลือดเกาะกุม ลองขบเหมือนแมวตัวน้อยไปเมื่อไรเซฮุนเป็นต้องโต้กลับด้วยการขยุ้มผมมันทุกที ลู่หานไม่รู้หรอกว่าการเผยอปากที่คล้ายกับเจลลี่ตอนเจ้าตัวพยายามดูดและค่อยๆ ห่อริมฝีปากพาตัวตนของเซฮุนผลุบหายเข้าไปมันชวนให้ตบะเขาแตกขนาดไหน

“ผมไม่ให้คุณเล่นแล้ว ลลู่หาน?!

“แต่ผมบอกก่อนแล้วนี่ว่าไม่ยอม”

คุณแอลแลบลิ้นเลียริมฝีปากยามผละออกจากส่วนร้อนผ่าวมองเขา มือยังขยับปรนเปรนให้เซฮุนมีความสุขจนกลัวจะทนไม่ไหว ก่อนจะทำให้โอเซฮุนขมวดคิ้วบีบแก้มก้นของคนตัวเล็กกว่าด้วยความมันเขี้ยวเมื่อเจ้าตัวค่อยๆ นั่งคุกเข่าจับไหล่เขาไว้ก่อนแยกขาทั้งสองข้างออกช้าๆ

คล้องสองมือรอบลำคอเขาขณะเราสบสายตาและบอกให้รู้ว่า ณ เวลานี้มีเพียงกันและกันและจะไม่ยอมแยกจาก อ้อนวอนเสียงหวานขณะบดสะโพกกลมกับส่วนที่ตั้งชันของเขาไปมาเรื่อย ทำให้เซฮุนกัดฟันกรอดอยากทำตามใจอยากทว่าก็ใจดีพอจะรอฟังคำขอ

...คุณน่ะ มองแต่ตามืออย่าต้องก็พอ

อย่างที่ลู่หานกำลังกดสะโพกลงบนส่วนหัวช้าๆ กัดฟันจนเสียงซ่านแถมยังขาสั่นกึกเมื่อมันค่อยๆ ผลุบหายเข้าไปด้านใน ปล่อยให้ช่องทางอ่อนนุ่มที่กล้าพูดกับเขาต่อหน้าว่าไม่มีใครเคยได้ฉวยชิมต้อนรับเขาด้วยการรัดคลึงไม่เว้นจังหวะ ทำให้โอเซฮุนเหงื่อพราวและข่มลมหายใจจนสะดุด

“อคุณจะทำให้ผมบ้า

“ออ๊ะ เปล่า ผมจะทำให้คุณรักผมจนโงหัวไม่ขึ้นต่างหาก” ลู่หานยิ้มหวาน ปล้นจูบที่มั่นใจว่าเซฮุนยินดีมอบให้ ปล่อยให้มือหนาเค้นตรงหน้าอกไม่ห่าง ต่อให้การแอ่นอกให้เขาลากปลายลิ้นเรื่อยจะเป็นเรื่องน่าอายก็ช่าง ก่อนจะรู้ว่าวินาทีที่กดสะโพกแล้วสวนขึ้นมาจะจุกเสียจนผวากอดแน่น “อ๊ะ!! เซเซฮุน…!

จุกจนน้ำตาคลอ ทว่าไม่ได้อยากร้องไห้เพราะทนไม่ไหว

กลับกันลู่หานดันอยากให้ รัก เขาตอบให้มากเท่าที่เขาให้

“คุณไม่ได้บอกว่าห้ามขยับสะโพกสักหน่อยใช่ไหมครับ” คนเด็กกว่าคลี่ยิ้ม ช่องทางที่กำลังเต้นตุบบีบรัดจนเขาร้าวไปทั่ว ความโหยหาเกาะกุมยิ่งกว่าครั้งไหน เซฮุนค่อยๆ เริ่มต้นจังหวะด้วยการสวนตัวขึ้นหนักๆ เรียกเสียงครางกระฉ่อนให้โอบทั่ว อย่างที่มือน้อยโอบรอบคอและพรมจูบตรงไหล่เขาจนขึ้นรอย “ลู่หาน

“อื้ออา

ร่างเล็กบดสะโพกตอบรับจังหวะรักที่เขามอบให้ เอวคอดถูกบีบเค้นจนพราวไปด้วยรอยแดงทั่ว แบบที่เราเองก็กำลังกระหวัดจูบอ้อยอิ่งที่สวนทางกับส่วนล่างที่กำลังโหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง ปล่อยผ่านจังหวะรักที่บอกตัวตนคนกระทำว่า หนักแน่น อย่างความรู้สึกนับร้อยที่มอบให้

ลู่หานไม่รู้ตัวหรอกว่าเผลอจิกเล็บกับแผ่นหลังเซฮุนจนเกิดรอยทั่วขนาดไหน ทุกครั้งที่ร่างสูงกดสะโพกเขาพลางพาตัวเองโต้กลับ แกนกายประจำตัวพลันถูไถกับหน้าท้องที่เกร็งแน่นของเขาจนปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกดีที่สุด ทว่าวินาทีถัดมาลู่หานไม่ได้เตรียมใจสัดนิดว่าจะถูกเขาดันตัวให้นอนราบกับเตียงกว้าง

ใช้มือแยกเรียวขาทั้งสองข้างให้อ้ากว้าง อวดสายตาเขาหมดจดว่าร่างกายทุกส่วนที่แตะต้องกำลังเป็นของเขาทั้งหมด ทำให้เซฮุนลอบยิ้มเมื่อเห็นว่าคนขาวกำลังตัวแดงแจ๋ เนินอกกำลังแข็งจนเป็นไต ทั้งส่วนกลางยังผงกหัวสั่นไหวเพราะบทรักที่เรากอดกันจะบ้า แค่ลู่หานรั้งลำคอเขาเข้าใกล้ เซฮุนก็พร้อมจะกระโจนหาแล้ว

“ผมชอบแบบนี้ชอบเวลาได้มองคุณค่อยๆ ถูกผมกิน”

“ออา ผมไม่ใช่ขนมสักหน่อย อื้อ! ก้นผม!

“อีกไหมครับ อ

“อ๊ะ! อา คุณ

ยังจะถามอีก

ลู่หานยู่ปาก ใช้เรียวขาเกี่ยวสะโพกของคนเด็กกว่าเข้าหาพลางจงใจตอดเจ้าแกนกายอันใหญ่ที่กำลังเร่งจังหวะจนตุบตับ ค่อยๆ รัดมันเอาไว้ทำให้โอเซฮุนนิ่วหน้า ก่อนวินาทีถัดมาจะผ่อนออกและหลบสายตาเพียงครู่ก่อนรั้งมือเขาให้กุมแก้มกลมแล้วเอ่ยเสียงหวาน

“ลลึกอีกนะครับ จะแรงกว่านี้ก็ได้ กกอดผมแล้วจำเอาไว้นะว่านี่ไม่ใช่ความฝัน”

หากว่านี่เป็นเรื่องเดียวที่เขากลัว

หัวหน้าทีมคนใหม่ระบายยิ้มจนตาหยี ลู่หานกำผ้าปูเตียงแน่นจนกลัวว่าตัวเองจะขาดใจตายทุกครั้งที่เจ้าความแข็งกร้าวขยับตอกลึกตามคำขอ ปลายเท้าเริ่มเกร็งจนเกินจะทนไหว ส่วนปลายของกลางลำตัวปริ่มน้ำก่อนมันจะกระตุกหลายๆ หนและพ่นคราบขาวจนเปรอะทั่วหน้าท้อง

ปลายลิ้นเขาก็พลันหยอกล้อไม่เบาแรงเมื่อนั้น อย่างที่เซฮุนตอกจังหวะหนักหน่วง เขาอยากเข้าไปใกล้ อยากสอดใส่จนสุดตัว อยากทำ รัก เพื่อบอกลู่หานให้รู้เช่นกันว่าไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนเขาไม่เคยไม่รักอีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำ ยามสะโพกถี่รัวกระทุ้งใกล้ ลมหายใจผะแผ่วกระจายทั่ว ทั่วทั้งตัวถึงได้บิดเร่าจะบ้าแบบนี้

“ออ๊ะอื้อ!

จังหวะที่เกือบท้ายสุดเชื่องช้าแต่หนักแน่น

“ลลู่หาน

อย่างเช่นจูบที่เรามอบให้กัน ฟ้องนักว่าถลำลึกจนไม่อาจถอน

ลู่หานใช้มือต่างผ้าซับเหงื่อที่เกาะทั่วใบหน้าดูดีของเขาให้อย่างไม่นึกรังเกียจ มือกอดรัดทั่วแผ่นหลังเพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายกำลังจะสุขสมในไม่ฟ้า อยากบอกเขาจะแย่ว่าชอบจะบ้าแล้วยามที่เขาฝากตัวตนและสอดใส่เข้ามาลึกตามคำขอ ขย้ำบั้นท้ายกลมจนแดงชาด บอกว่า รัก และ รัก คือนิรันดร์

แกนกายประจำตัวเขาสั่นไหวตอนเราระบายยิ้มให้กันช้าๆ ทำให้ลู่หานรู้ในที่สุดว่าตัวเองกำลังโอบล้อมเขาไว้ด้วยรักขนาดไหนตอนที่เซฮุนกัดปากปลดปล่อยจนลู่หานไม่กล้าจินตนาการว่ามันจะมากเสียจนเปื้อนโคนขา ฟ้องเสียงชื้นแฉะส่งท้ายยามเขาขยับตัวราวกับอยากฝังมันไม่ให้คล้อยลงสักหยด

พลางแนบจูบลงตรงกลางอกและประทับคำหนึ่งแน่น

“ผมรักคุณ”

ไม่ว่าจะเป็นลู่หานคนไหน ผมก็ยังรักแค่คุณคนเดียวเสมอ







กลับตอน : CLICK!
ส่งฟีดแบ็คได้ที่ #ขอให้สมปรารถนาฮฮ ค้าบ :-) 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม