OS - MISLEADING AGAIN (CUT)

OS — MISLEADING AGAIN
Spin Off, Greatest Mistake
‘Saint x Aries’


คำพูดหมายจะรัดกันไว้เหมือนเชือกสักเส้นทำให้แอเรียสดิ้นไม่หลุด

คนไม่เคย แต่ไม่ได้ใสซื่อไม่รู้ว่าหลังจากจูบนับครั้งไม่ถ้วนจะเกิดอะไร เซนต์กระตุกปมผ้าขนหนูแต่มันจวนจะหลุดอยู่แบบนั้นให้คนมองต่ำอย่างลิสหน้าแดงซ่านตัวแข็งทื่อทำอะไรถูก เหลียวซ้ายมองขวากลัวคนจะมองเห็น ทั้งที่รถตัวเองติดฟิล์มสีดำทึบ

สั่นกลัวอยู่ในอกเพราะตัวเองไม่มีประสบการณ์กลัวจะทำให้คนที่ถนัดแต่ ไล่ล่า นึกเบื่อหรือรำคาญ แต่เมื่อใดที่มือเขาซอกซอนป่ายไปทั่วร่างใต้เสื้อสเวตเตอร์ที่ชอบสวมก็บิดเร่ากลั้นเสียงน่าสงสาร

“เซนต์...ด เดี๋ยวคนอื่นเห็น”

“จะบอกอะไรให้คุณแอเรียส...

......

“แค่รถมันโยกเขาก็ไม่กล้าเข้ามาใกล้แล้ว เพราะรู้ว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่”

ฝาแฝดตัวร้ายคนน้องกระซิบเสียงพร่า ขบกัดใบหูของคนไม่ประสาที่ไม่รู้จะวางมือตรงไหนให้จับลงบนไหล่เขา ใบหน้าเปื้อนน้ำตาแดงก่ำ เซนต์เคยเห็นผิวลู่หานมาก่อนว่าขาวแล้วแต่ลิสกลับนุ่มนิ่มเหมือนขนมไปทั้งตัว ร่างบางเอี้ยวตัวหนีไม่ยอมเมื่อเขาหมายจะฉวยจูบ

โดนเขาเบียดแทรกกลางตัวราวกับกำลังบังคับให้อ้าขาออกกว้างก็ยิ่งหนีบขาส่ายหน้าหวือ ความไม่มั่นใจ ผสมด้วยความไม่เคยแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาทวีให้ผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านผู้หญิงมากหน้าหัวใจเต้นรัว

“อื้อ! ไม่ ไม่เอาดีกว่า เซนต์ไม่ชอบเราหรอก เดี๋ยว......เดี๋ยวก็บอกว่าเราไม่ได้เรื่อง”

ลิสไม่เก่ง...ทำไป...ทำไปก็ไม่ได้ทำให้เซนต์พอใจ

เขาส่ายหน้าหวือ ร้อนไปทั่วตัวแต่ไม่กล้าข้ามผ่าน พอถูกเขาลูบตั้งแต่ต้นขาพลางสอดมือเอื้อมไปข้างหลังยิ่งหน้าตื่นหนักกว่าเก่า ไม่เคย...แต่ไม่ใช่ว่าไม่รู้ต้องทำกันแบบไหนนี่!

“ซ...เซนต์...ตรงนั้นจับไม่ได้นะ ฮื่อ! ห้ามจับ!

“แล้วจะให้จับตรงไหน ตรงสะโพก...เอว...หรือว่า...ตรงนี้”

...น่ารักฉิบเป๋งเลย...

คิดจะหนีแต่ไปไหนไม่รอด ถูกเขาลามไล่ปลายนิ้วสะกิดผ่านกางเกงผ้าทีก็สะดุ้งที โวยวายใหญ่ว่าห้ามจับนะ มองกันตาหวานแต่จะร้องไห้อยู่รอมร่อ คนคิดจะขย้ำเลยไม่อยากแกล้งต่อ เขาจับมือลิสให้วางลงบนผ้าขนหนูของตัวเองที่ใกล้จะหลุดแล้วชักนำให้ฝ่ามือขาวรูดรั้งสุดความยาว

อะไรที่มันเคยอ่อนยวบเลยแข็งกร้าวสู้มืออวดสายตาทะลุผ่านผ้าขนหนูขาวๆ ตั้งตระหง่าน เขาคำรามเสียงต่ำพลางขยับสะโพกสอบตอบรับคนมือสั่นและบอกเสียงอ่อนยวบราวกับกำลังแลกเปลี่ยนสิ่งของ

“อะ แลกกัน ฉันให้นายจับของฉันก็ได้ แบบนี้หายกันแล้วนะ”

ไม่เหมือน ไม่เหมือน! แอลเคยบอกว่า อันแค่นี้ แต่ลิสไม่เห็นว่ามันจะ แค่นี้ ตรงไหน

เขากุมมือลิสไว้ ชักนำให้ขยับตามใจชอบ ขณะเดียวกันก็ไม่หยุดที่จะลากผ่านความร้อนชื้นสะกิดตรงนั้นที ตรงนี้ทีให้ลิสเสียงสั่น ร้องห้ามเขาทั้งที่รู้ดีว่ายากจะหยุด

“ต...แต่เรา อ๊ะ เซนต์...

“ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่ชอบ” เขาปลอบด้วยการจูบแรงๆ บนปากคนดื้อเงียบ ปลดกระดุมกางเกงของลิสก่อนถอดออกให้ร่นอวดสะโพกขาว กระชากเอวบางให้นอนลงใต้ร่างและหยุดล้อเล่น “นายเป็นตัวเองอย่างที่เคยเป็นมา ยิ้มให้ฉันอย่างที่นายอยากยิ้ม คือสิ่งที่ฉันชอบที่สุด”

......

“นี่ ฉันไม่ได้ชอบนายเพราะนายเก่งเรื่องบนเตียงนะลิส”

เพราะถึงไม่เก่ง...เซนต์ก็พร้อมจะสอนจนลิสเปลี่ยนจากลูกแมวเป็นแม่เหมียวเอง

กำแพงที่ตั้งอยู่ในใจเลยพังทลายลงในวินาทีนั้น คนที่บอกปัดไม่กล้าหลวมตัวด้วยเหนี่ยวรั้งใบหน้าคมให้เข้าใกล้ เงยหน้าจูบตอบเขาเหมือนแมวแกล้งขบ ก่อนจะถูก เสือ ตัวจริงสอดนิ้วเข้าในโพรงปาก ขยับเรื่อยวนทั่วให้คนตัวเล็กอ้างับ ปลุกปั่นอารมณ์ให้พุ่งสูงไม่มีหยุด

อึก เซนต์…”

ดีมั้ยลิสใช่ แบบนั้นแหละคนเก่ง

ดื่มดำ ลุ่มหลง ละเมียดชิมราวกับเป็นลูกอมที่เขาชอบแบบนั้น

และต่อให้มุมปากจะเปื้อนเลอะคราบน้ำใสๆ เขาก็ยินดีและพร้อมจะจูบซับให้ทุกหยาด

เขาสอดสองแขนใต้ราวสะโพกและเคลื่อนตัวหยัดลึกยามเกี่ยวชั้นในให้พ้นทาง ปลดเปลื้องเสื้อผ้าเกะกะบนเนื้อตัวขาวๆ ให้ล่อนจ้อนอวดสายตา และเซนต์แทบไม่รู้ตัวเลยว่าเขากำลังใช้สายตาที่รุนแรงกว่าวันถ่ายแบบจ้องแอเรียสให้ร้อนเร่าเหิมกองเพลิงให้ลุกโชนกว่าครั้งไหน

สะกิดส่วนปลายกลางตัวของแอเรียสในขณะที่มือข้างที่เหลือกำลังสอดลึกลากผ่านร่องสะโพก เรียกให้คนตัวเล็กเสียงสั่นทุบไหล่ผุดลุกมองกันตาเขียว เมื่อเขาไม่ได้คิดที่จะทำแค่สะกิดแต่คิดอะไรมากกว่านั้นชนิดที่ลิสไม่คาดคิดว่าเขาจะทำให้ ใช้มือบีบคลึงจุดอ่อนไหวหนักหน่วง

“อ๊ะ อา เซนต์...ฮื่อ! ไม่ต้อง”

“วันนี้ฉันคุมเกม”

“อึก

“ครั้งหน้านายค่อยทำคืนให้ฉันนะคนสวย”

และก้มลงครอบโพรงปากกลืนส่วนอ่อนไหวจนหมด รองรับปลายเล็บที่จิกลงบนบ่า แอเรียสตัวจิ๋วพองแน่นเมื่อเขาค่อยๆ ขยับปากปรนเปรอความสุข ลากลิ้นร้อนก่อนก่อการร้ายที่ทำเอาคนตัวเล็กกระตุกเฮือกเพราะเสียวซ่าน ครางเสียงหวานโต้กลับ

อ๊า อฮื่อ เซนต์พอแล้ว พพอ…”

ลิสเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ กลุ่มผมที่ขยับโยกอยู่ตรงระหว่างขาฟ้องความจริงไม่ใช่ฝัน สติครบถ้วนบอกให้รู้ว่าเราสองคนกำลังทำเรื่องน่าอายอย่างถึงที่สุด

เซนต์เหมือนจอมร้ายชอบโพล่งคำหวานยามอยู่บนเตียง

...จ้องจะตะครุบกันทุกครั้งที่มีโอกาส และทำให้ลิสหมดแรงไร้การต่อกร...

ความจริงที่ว่าเขาชอบขนมหวานและกำลังใช้ปลายลิ้นหยอกเอินตัวตนของลิสจนเคลือบไปด้วยน้ำลายไม่ต่างน้ำตาลหวานๆ ใช้มือที่เหลือแทรกลึกข้างหลัง สลับกับลงน้ำหนักบีบโคนขาขาว

กระทั่งความรู้สึกจวนระเบิดถึงจุดสูงสุด คนตัวขาวก็บิดเร่าร้องให้ออกและผลักเขาพ้นทาง ก่อนปลดปล่อยคราบสีขาวขุ่นเปรอะหน้าท้อง หอบหายใจแทบรวยรินทั้งที่เสยกองอยู่บนอก

ตรงข้ามกับเซนต์ที่ยกนิ้วโป้งป้ายคราบขาวที่เหลือออก กระชากท่อนแขนของคนเหนื่อยหอบพลางขยี้ยอดอกแข็งสู้มือและเลียมันช้าๆ เปลี่ยนจากสีชมพูอ่อนให้กลายเป็นเชอรี่แดงสด กระซิบเสียงกระเซ่าเป็นคำเตือนและบอกให้ได้ยินชัดๆ

อย่าเพิ่งหมดแรงง่ายๆ สิ

เราตายแน่ ตตายก่อนแน่

มานี่สิ ฉันจะสอนให้ว่าขาดใจตายของจริงเป็นยังไง

สบสายตากับร่างสูงฝาแฝดของโอเซฮุนที่โยนผ้าขนหนูทิ้งอวดแกนกายใหญ่โตชี้หน้ากันโทงๆ สิ้นสุดการรอคอยก็กระตุกยิ้มร้ายบีบให้เจ้าลูกแมวอ้าปากรับจูบลึกซึ้งและไม่ปล่อยให้ดิ้นหนีไปไหนได้อีก

อึก ออา…”

เขาแทบจะสบถเสียงหยาบเมื่อมือเล็กบีบขยี้ส่วนปลายของความเป็นชายเข้า แอเรียสปรือตามองกันหวานฉ่ำ ฉีกยิ้มหวานจนแก้มบุ๋มที่ทำให้เขาหัวใจเต้นตึกโคตรแพ้ พาตัวเองถูไถคลอเคลียและแนบหน้ากับสันกรามของนายแบบเจ้าเล่ห์ โดยที่สองมือกำลังรูดรั้งลูกชาเขาให้พองแน่น

ฉิบลิส! นายมันโคตรยั่วตาใส!”

เปล่าทำซะหน่อย อ๊าเซนต์ อื้อ!”

อยู่ดีๆ ก็ทำเหมือนลิสเป็นลูกอมได้เหรอ!

เขากระหวัดปลายลิ้นแล้วดูดเข้ากับส่วนเดียวกันจนเสียงกระฉ่อน สวนสะโพกตามร่องขาและยึดจับเอวไว้แน่น คำรามเสียงพร่าไม่หยุด ขยับนิ้วเข้าออกด้านหลังเร็วๆ จนหแผ่นหลังของคนตัวเล็กกว่าไม่ติดเบาะ

คนถูกกระทำเลยตอดรัดนิ้วที่แทรกเข้ามาไม่หยุด เจ้าลูกแมวคนพี่บดสะโพกเข้าหาเซนต์ ขณะที่ขยุ้มเรือนผมสีดำสนิทให้ก้มครอบครองเม็ดทับทิมเล็กๆ สีชมพูปรั่ง ลิสรู้สึกเหมือนช่วงท้องบิดอย่างรุนแรงเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ ใจหรือก็กลัวแต่ความกล้ามีมากกว่า

กระซิบเสียงหวานยามกอดเขาแล้วบอกเป็นการเชิญชวน

ตรงนั้นเจ็บมากไหมเซนต์ ช่วยช่วยไหม

แฝดลูกแมวห้อง 21B แสนร้ายตาใส!

ลูบไล้เขาตั้งแต่ช่วงอกลงถึงเชิงกรานให้ความรู้สึกเหมือนแมวย่ำ ทั้งที่ตัวเองหน้าแดงซ่านและกำลังบิดเร่าด้วยอารมณ์เจียนบ้า ก่อนจะทำให้เซนต์เหยียดยิ้มชอบใจ เมื่อได้รู้ในชั่วพริบตาถัดมาว่าแอเรียสคิดจะทำอะไรกันแน่

ถ้าแบบนี้ ดีไหม…”

อา ดีดีมากๆ เลยลิส

ฮื่อ! เราเขินจะตายแล้วนะ!”

ร่างสูงกลั้วหัวเราะ ยอมรับว่าชอบยามลิสบดสะโพกกับของเขาจริงๆ เจ้าตัวหมุนควงเป็นวงกลม เคลื่อนตัวขึ้นสูงและลงสุดทั้งที่ยังไม่ได้สอดใส่ กัดปาดข่มความอาย แต่ทำให้เพราะอยากให้เขาพอใจ การกระทำเล็กๆ ของคนไม่ประสาแต่อยาก เอาใจ ให้เขาชอบ

ฉันไม่อยากจะพูดอะไรที่มัน Dirty talk หรอกนะ

อ๊ะ โอ๊ย! เราเจ็บ!” แหงสิ เขาฟาดก้นไปเต็มแรง!

มือหนาขย้ำร่างขาวๆ จนแดงเป็นปื้น ดูดเนื้อจนแดงช้ำ ค่อยๆ แยกบั้นท้ายแน่นตึงให้แยกออกจากอย่างเชื่องช้าขณะที่แสร้งทำเป็นคุยเบนความสนใจ และตบท้ายด้วยการจูบลงตรงปลายคางแอเรียสย้ำๆ

แต่นายโคตรน่าเอาเลยว่ะลิส

อ๊ะ อ๊า!”

ร่างเล็กหวีดร้องสุดเสียง เมื่อเซนต์พูดคำว่า น่าเอาออกมาพร้อมกับดันความเป็นชายพรวดพราดเข้ามารอบเดียวจนสุด เขาจับเบาะที่นั่งคนขับเป็นที่ยึดแรง สวนสะโพกเน้นๆ ในช่องทางอ่อนนุ่มแสบจะคับแน่นที่ไม่เคยมีใครเคยเข้ามา

แค่เขา แค่เซนต์คนเดียวที่ได้สิทธิ

เพราะเบาะรถคันจิ๋วมันไม่ได้กว้างพอให้ขยับสะดวกเซนต์ถึงต้องจับให้ลิสหันหลังแล้วโก่งสะโพกอวดสายตาเขา จังหวะรักหนักหน่วงตอกลึกราวกับต้องการฝากฝังตัวตนเลยเผาไหม้ตอนนั้น 

แผ่นหลังขาวนวลแนบอยู่กับอก เซนต์จรดริมฝีปากพรมจูบทั่วแผ่นหลังและสร้างรอยเอาไว้พร่างกายไม่ต่างจากคืนนั้น พ่นลมหายใจร้อนๆ ตรงข้ามอากาศภายนอก

ยอมรับ..ว่าการได้เห็นว่าลิสกำมือแน่น เคลื่อนไหวโยกตามจังหวะที่เขาบังคับมันรู้สึกดีสุดๆ

เซนต์อึก มัน…”

มันลึกสวนสะโพกเข้ามาทีไรก็เหมือนกำลังถูกตอกซ้ำๆ

คนด้านหลังผ่อนแรงแล้วเอื้อมจูบหลังมือ แก้มซ้าย และลากปลายลิ้นปลอบโยน ขยับตัวเนิบนาบกระชั้นชิดแทนที่ความรุนแรงก่อนหน้า ลิสตอดเขาแน่นจนต้องซี๊ดปากสุดเสียง สุขสมจนหัวใจฟูฟ่อง

ไม่เคยทำกับใครแล้วรู้สึกขนาดนี้

ข้างในตัวนายมันดีสุดๆ เลยเจ้าลูกแมว อาฉิบ! ลิส แน่นไปแล้ว ผ่อนแรงหน่อย ใช่แบบนั้นแหละ

แอเรียสไม่ไหวแล้ว ฟังเซนต์พูดเสียงซ่านเสียวขาดใจเขายิ่งแก้มแดง ร่างกายมันสวนสะโพกตอบอัตโนมัติ รู้สึกว่าส่วนอ่อนไหวของตัวเองอึดอัดอยากปล่อยจะแย่แล้ว พอถูกเซนต์ควงสะโพกดังปึกใส่อีกหลายรอบก็เกาะเบาะรถแน่นพลางแหงนหน้าสุดเสียง

อา…” 

ปลดปล่อยเลอะเบาะไปหมด

ทว่าร่างสูงที่โถมแรงเสียจนรถทั้งคันขยับโยกกลับไม่หยุดพัก ดันร่างเล็กให้ชิดอีกฝั่งพลางให้เจ้าตัวประจันหน้าคร่อมตัก ยินดียอมรับเมื่อเรียวแขนของอีกฝ่ายโอบรอบคอเขาไม่ต่างจากบ่วงที่มองไม่เห็น ส่งแรงให้ลิสที่เบิกตากว้างและควานหาเกาะไหล่เขาจนวุ่น

ขยับให้เซนต์หน่อยนะครับ นะโยกหน่อยนะแม่เหมียว รู้สึกไหมว่าข้างในนี้มันทำให้เซนต์กำลังคลั่งขนาดไหน นะคนสวย ขยับให้เซนต์นะครับ

แต่เราไม่เคยทำ ฮื่อ! เซนต์ มันน่าอาย อ๊า!”

ลองก่อนค่อยบอกว่าทำได้ไม่ได้ นั่นแหละ ค่อยๆ ยกตัวแบบนั้นดี ดีเลยลิสอึก บ้าเอ๊ย


Fuck with me reckless

And imam give it right back



แอเรียสที่มักจะมีรอยยิ้มติดหน้าและนุ่มนิ่ม คนที่เซนต์ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกันอีหรอบนี้กำลังขยับตัวเคลื่อนลงตามคำขอของเขาอย่าง ตั้งอกตั้งใจเจ้าตัวก้มหน้างุดฝังกับไหล่ แต่ผ่อนลมหายใจแผ่วเบาไม่หยุด และมันเป็นเครื่องปลุกอารมณ์ชั้นเยี่ยมให้เขาเหลือเกิน

เซนต์อย่าสวน อ๊า มันจุก!”

จุกเพราะอะไรครับเพราะมันใหญ่เหรอ

ฮื่อ! เดี๋ยวเหอะ ออา เซนต์ เรา —”

จังหวะสุดท้ายที่ความรู้สึกไม่อาจหยุดไหวร้องเตือน เขาเชยคางให้เจ้าลูกแมวสบตามองกัน ระบายยิ้มแรกระหว่างเราให้ลิสมอง ป้อนจูบที่คล้ายจะอ้อนแล้วบอกด้วยใจ ทั้งที่ร่างบางยังขยับโยกบนตัวเขา ทั้งที่รถทั้งคันยังสั่นโยก แกนกายใหญ่โตยังคับแน่นปวดหนึบรอปลดปล่อย

แอเรียส

หือ

จำตอนนี้เอาไว้ให้ดีแล้วอย่าน้อยใจอีก ฉันกอดนาย ไม่ใช่คนอื่น อยากกอดนายด้วยความรู้สึกจากตรงนี้เขาชี้ตรงตำแหน่งหัวใจ ความรู้สึกจริงๆ จากตรงนี้เพียงแค่อย่างเดียว

เท่านั้นคนฟังก็ยิ้มกว้างอวดลักยิ้มให้แฝดน้องตัวร้ายใจสั่นแล้ว

อื้อ อึก เซนต์ม มัน…”

และมันทำให้ความอดทนและฟางเส้นสุดท้ายของพ่อนายแบบขาดผึง สะโพกสอบสวนจังหวะรุนแรงโต้กลับรอยยิ้มน่ารัก ฟังแอเรียสหวีดเสียงสุดท้ายเพราะสุขสม ก่อนตัวเองจะกระตุกปลดปล่อยคราบรักท่วมท้นช่องทางอ่อนนุ่ม มากมายเสียจนน้ำสีขาวไหลเปื้อนเรียวขา

เซนต์ตอกตัวตนย้ำตามหลังอีกหลายครั้ง สูดปากแทบขาดใจเมื่อลิสยังตอดรัดตุบตับ รีดทุกหยาดที่หลั่งออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนซบหน้าจูบแผ่นหลังขาวที่ชื้นเหงื่อด้วยความรักใคร่ซ้ำๆ อีกหลายหน

ยอมรับจากใจ ว่ามันดีที่สุดเลย





- - - 
ส่ง feedback และกลับตอนได้ที่ : CLICK!


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม